Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

BÀN VỀ STT CỦA TÂN THỦ TƯỚNG PHAN ANH LỪNG DANH

Thưa ngài, ngài ngồi phòng lạnh khóc vớ va vớ vẩn, tôi rất chê ngài. 

Hàng cây khí lồn này trồng vào tầm 198x, cổ thụ cái đéo gì, nhân dịp tết trồng cây phát động theo gương lãnh tụ vĩ đại, người mà.. à mà thôi.

Nói về cây xà cừ, tôi mà nhận nhì, chả đứa đéo nào ở Hanoi dám nhận nhất, và hàng cây ở phạm văn đồng thì tôi lại là chuyên gia.
Thời đó, đường này là 1 đường làng toàn cứt, đéo có trò gì, xã phát động trồng thì xã mua đại cây xà cừ cắm vào, ( xà cừ nó rẻ ) với 1 loạt các cây tùm lum tà la tùy hứng dân ngu đem đến bày đặt tưới tưới làm trò. thế là có hàng cây, lái xe say diệu lao vào lại oành 1 phát.
đương nhiên, trò trồng cây này đc phát động bởi anh em tỉnh Hà tây, giờ đã thành hanoidunrom...
Phà ơi, rơm vẫn đun, lúa vẫn cấy, mà tự nhiên đâu mẹ tỉnh Hà tây ... 
Đường làng đó, Xà cừ đây, mà chúng nó chặt ko thương tiếc ..

Giờ đường làng hóa phố, mở rộng thành xa lộ thênh thang, đéo chặt thì ngài tân thủ tướng cho mở đường ở đâu ?? trên ngọn cây hay sao ?? 
Ngài rất là ngu nhé, việc của ngài là gọi quỹ, rồi ỉm mẹ đi mà tiêu, thế cho nhanh, toàn chõm mõm vào cái ngài chả hiểu con cặc gì.

Xà cừ là cây rễ ăn ngang bò theo tán, tán đến đâu rễ đến đó, không trồng ở phố đc, vì các công trình chạy ngầm như cống và cáp sẽ phải chém đứt rễ, rễ thối ngược vào trong ủng mẹ hết, tân thủ tướng đi qua nó đổ cái oành là ngài toạch như 1 con con muỗi gặp vợtđiện thần thánh quảng châu.
Làm đường, thì chặt mẹ nó đi, trồng hàng khác nhỏ và an toàn, báu đéo gì cây xanh, ngài thích giữ cây, mời lên rừng mà làm vua loài vượn núi.

Hãm cả lồn cuối tuần đọc ngài tân thủ tướng Phan anh đáng kính mà tôi chua hết cả tom lồn.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: